GuidePedia
Tagged Under:

Tạm biệt da nhờn và mụn với cà chua

Share
Ai cũng biết rằng cà chua là loại thực phẩm chăm sóc da rất tuyệt vời .Khi kết hợp cà chua với một số nguyên liệu nữa sẽ tạo nên hỗn hợp được sử dụng như các cách điều trị mụn tại nhà và giảm nhờn  vô cùng hiệu quả .
Theo những nghiên cứu thì hiện tượng da nhờn là do sự rối loạn của hệ điều tiết chất nhờn trên da khiến cho da bị tồn đọng nhiều dầu ,khi bạn lấy tay sờ lên mặt sẽ thấy nhờn đó chính là dầu tồn đọng.
Dưới đây là 1 biện pháp vô cùng hiệu quả giúp bạn xua tan đi nhờn và ngăn chặn mụn trứng cá biểu tình trên mặt.

Nguyên liệu cần thiết

-Cà chua
-Chanh
-Bột yến mạch

Bắt tay vào làm 

Sử lý cà chua
-Cà chua các bạn rửa thật sạch bằng nước
-Dùng dao cắt cà chua theo hình hạt lựu  sau đó bỏ hết vào bát( tô ,chén tùy bạn )
Sử lý chanh
-Chanh các bạn  cắt ra rồi vắt lấy nước cốt ( chú ý bỏ hạt nếu bạn vắt trực tiếp bằng tay ) rồi đổ chung vào bát với cà chua.Bạn vắt khoảng 1 quả là vừa tùy vào bạn muốn làm nhiều hay ít.
Sử lý bột yến mạch
Ở bước này bạn chỉ cần lấy 2 thìa bột yến mạch và bỏ chung vào với cà chua và canh sau đó trộn đều
Tỷ lệ cho hỗ hợp là 1:1:2 (1 quả cà chua :1 quả chanh và 2 thìa bột yến mạch)

Sử dụng

Trước khi sử dụng biện pháp này 1 phép thử tuyệt đối bạn phải làm đó chính là bôi trước lên tay khoảng 10 phút xem có bị dị ứng với bất cứ thứ gì không đã nhé.
Cách sử dụng cũng đơn giản :
-Hãy rửa mặt thật sạch bằng nước ấm
-Bôi hỗn hợp lên mặt như các loại mặt nạ bạn vẫn thường sử dụng
-Thư giãn 30 phút
-Cuối cùng là rửa sạch với nước chú ý lần này ta dùng nước mát nhé.
Hãy nói lời tạm biệt nhờn và mụn .Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm  cách điều trị mụn tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên có thể xem thêm tại đây: http://cachdieutrimuntainha.blogspot.com/2015/02/4-cach-tri-mun-voi-cac-nguyen-lieu-tu.html

3 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn về bài hay. Nó thật ý nghĩa với mình. Mong bạn viết nhiều bài mới hay cho mọ người tham khảo. Mình có 5 bài viết về làm đẹp muốn chia sẻ cho bạn và các bạn cùng xem:
    Sinh tố giảm cân
    Ăn gì da trắng mịn
    Ăn gì chống lão hóa da
    Cách trị nứt gót chân
    Chăm sóc móng tay

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn bạn rất nhiều về cách chia sẻ này, mình đã áp dụng và kết hợp thêm cách "trị mụn bằng dầu gấc" mình không ngờ nó lại hiệu nghiệm như vậy.

    Trả lờiXóa
  3. Collagen chiếm khoảng 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Collagen menard https://menard.vn/giai-ma-cong-dung-cua-collagen/ có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả “lão hoá” của cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ.

    Trả lờiXóa

.addthis {background:#FFF;padding:10px;box-shadow: 0 2px 6px rgba(0,0,0,0.2);} .addthis a{display:block}