GuidePedia
Tagged Under:

Độc đáo với cách trị mụn cám từ giấc ngủ

Share
Con người cần ngủ bởi đó là điều kiện cần thiết để duy trì mức độ hoạt động bình thường của các chức năng nhận thức như phát biểu, ghi nhớ, tư duy sáng tạo và linh hoạt.
Khi chúng ta ngủ đây sẽ là khoảng thời gian rất tốt để để da của bạn hấp thụ các chất dinh dưỡng và đào thải các chất độc hại .Việc tận dụng các phương pháp điều trị mụn trong khi ngủ sẽ là 1 cách hữu hiệu để trị mụn.Dưới đây là 1 số các chú ý và cách điều trị mụn tại nhà trong khi ngủ.
rị mụn khi ngủ

1.Rửa sạch mặt trước khi đi ngủ

rửa mặt trước khi ngủ trị mụn

Như đã nói khi bạn ngủ sẽ là lúc để cho da bạn hấp thụ các chất dinh dưỡng cũng như đào thải độc tố vì vậy trước khi ngủ bạn không nên bỏ qua việc rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt hoặc muối pha loãng để cho da của bạn trở nên thông thoáng  ,loại bỏ bụi bẩn ,các dầu nhờn trên da.Làm như vậy da của bạn sẽ hạn chế bị viêm nhiễm dẫn đến mụn.

2.Trước khi ngủ hãy uống 1 cốc nước

uống nước trước khi ngủ trị mụn

Thường thì các bạn sẽ không thích uống nước trước khi ngủ vì bạn sợ bị đi đái đêm hoặc đơn giản không khát nên không muốn uống.Nhưng điều này lại là 1 thói quen không tốt cho da của bạn đâu nhé ,vì sao mình nói như vậy ?Việc ngủ qua đêm là 1 thời gian dài từ 6 đến 8 tiếng tùy mỗi người cá biệt còn nhiều hơn nữa và trong thời gian ngủ này da của bạn cần phải liên tục duy trì độ ẩm và tuần hoàn máu .Hãy uống 1 ly nước trước khi ngủ sẽ giúp da của bạn mịn màng ,quá trình tái tạo da được tăng cường ,giúp bạn trị mụn cám và da hồng hào hơn.

3.Tập thể dục nhẹ nhàng trước khi ngủ

tập thể dục trước khi ngủ trị mụn

Việc bạn tập thể dụng trước khi ngủ sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái và có giấc ngủ ngon hơn rất nhiều.Ngoài ra khi bạn tập thể dục sẽ làm tăng cường quá trình trao đổi chất ,các cơ máu được tuần hoàn  và trị mụn cám hiệu quả .Hãy tập cho mình thói quen cứ  mỗi ngày trước khi ngủ tập thể dục nhẹ nhàng chừng 5 phút thôi sẽ rất tốt cho da mụn của bán đấy

4.Làm mặt nạ trị mụn cám qua đêm

đắp mặt nạ khi ngủ trị mụn

Hiện nay có rất nhiều cách để làm mặt nạ trị mụn để qua đêm trị mụn rất là hiệu quả .Một trong các loại này được làm từ mật ong hoặc nghệ đều là những nguyên liệu trị mụn vô cùng hiệu quả .Chú ý khi bạn sử dụng những loại mặt nạ này hãy để 1 chiếc khăn lót trên gối để tránh bị bẩn gối nhé.
Xem thêm nhiều cách điều trị mụn tại nhà khác tại đây

8 nhận xét:

  1. Cách trị mụn của bạn rất hay.Mình có phương pháp trị mụn bằng dầu gấc các bạn có thể tham khảo thêm ở dưới đây xem http://lamdepdungcach.net/tri-mun-bang-dau-gac.html

    Trả lờiXóa
  2. Cách trị mụn của bạn rất hay.Mình có phương pháp trị mụn bằng dầu gấc các bạn có thể tham khảo thêm ở dưới đây xem http://lamdepdungcach.net/tri-mun-bang-dau-gac.html

    Trả lờiXóa
  3. Cách này khá là đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao. Cảm ơn bạn tác giả đã chia sẻ. Nếu bạn đã áp dụng mà vẫn chưa hoàn toàn khỏi mụn , có lẽ bạn cần thềm những lời khuyên trị mụntừ chuyên gia.

    Trả lờiXóa
  4. Mặt mình từng bị mụn và mình đã áp dụng các phương pháp này và kết hợp các phương pháp chăm sóc da nhờn tại blog nâng mũi sline Hàn Quốc an toàn, sau đó mặt mình đã không còn mụn nữa và trở nên rất láng mịn.
    Cảm ơn bài viết của bạn nhiều lắm.

    Trả lờiXóa
  5. Vào năm 2015, Menard đổi mới bằng màn ra mắt dòng sản phẩm Embellir thế hệ mới với tinh chất Linh chi Đen và Linh chi Đỏ, định danh “Huyền thoại sắc đẹp” bởi sự hoàn hảo từ vẻ ngoài đến khả năng tác động tới làn da. Sau 14 năm nghiên cứu, Menard tiếp tục vượt qua giới hạn của chính mình để cho ra mắt Authent 2 thế hệ mới. Tạo ra được một kiệt tác đã khó, nhưng để nâng tầm những kiệt tác ấy lên đến độ không khiếm khuyết phải đòi hỏi những nỗ lực phi thường và sự đam mê sáng tạo khôn cùng.
    https://menard.vn/giai-ma-cong-dung-cua-collagen/

    Trả lờiXóa

.addthis {background:#FFF;padding:10px;box-shadow: 0 2px 6px rgba(0,0,0,0.2);} .addthis a{display:block}