GuidePedia
Tagged Under:

cách điều trị sẹo do mụn tại nhà

Share
Mọi người thường có câu nói
"Thu đi để lại lá vàng
Lá đi để lại muôn vàn vết thêm"
Việc tìm kiếm các cách điều trị mụn tại nhà đã khó nhưng việc xóa đi những vết sẹo ,vết thâm do mụn gây ra cũng khó khăn không kém.Sẽo do mụn gây ra nó làm mất đi tính thẩm mỹ trên khuân mặt chủa chúng ta, nó làm chom mình cảm thấy mất đi tự tim trong giao tiếp rất nhiều.Vậy phải làm sao để xóa những vết sẹo  đó vừa an toàn mà lại hiệu quả ,ít tốn kém?Bằng việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên bài viết sau sẽ giúp cho các bạn giải được câu đố này.

1.Sử dụng nước cốt chanh giúp xóa vết thâm

trị thâm do mụn bằng nước cốt chanh
Nước cốt chanh
Nước cốt chanh sẽ giúp cho da bạn trở lên trắng sáng hơn và làm mờ các vết sẹo do mụn để lại.Chú ý nếu da bạn quá nhạy cảm hãy pha loãng nước cốt chanh với 1 ít nước lọc theo tủ lệ 1 : 1
Cách làm như sau :
-Rửa mặt thật sạch rồi lau thật khô
-Dùng 1 miếng bông gòn nhúng 1 ít nước cốt chanh rồi bôi vào vùng bị thâm, sẹo
-Để như vậy trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch

2.Mật ong

trị thâm do mụn bằng mật ong
mật ong
Như chúng ta biết mật ong có tác dụng rất tốt cho sức khỏe và da của con người.Ở các bài trước các bạn cũng thấy được mật ong chính là 1 trong những phương pháp điều trị mụn tại nhà khá hiệu quả ,và với 1 loại nguyên liệu được coi như là thần dược này thì trị vết thâm cũng không thể làm khó được.
Cách làm: mỗi ngày hãy thực hiện thao mật ong vào vùng bị sẹo để khoảng 15 đến 20 phút sau đó rửa sạch với nước.Làm như thế khoảng 2 đến 3 lần 1 ngày.

3.Nha đam

trị thâm do mụn bằng nha đam
Nha đam
Nha đam được mệnh danh là thần dược cho các công thức chăm sóc da mặt và mái tóc hết sức hiệu quả.Phần nhựa bên trong nha đam có tác dụng tạo độ ẩm cho da ,tăng tính đàn hồi, giảm nếp nhăn.ngoài ra nó còn giúp xe nhỏ lỗ chân lông và làm mờ sẹo hết sức hiệu quả.
Cách thực hiện
-cắt bỏ lớp vỏ ngoài của nha đam rồi lấy nhựa của nó bôi trực tiếp lên vùng bị sẹo khoảng 20 đến 25 phút hoặc cách khác là uống sinh tố nha đam.
hãy thực hiện phương pháp này đều đặn để có được hiệu quả tốt nhất.

4.Sữa tươi

trị thâm do mụn bằng sữa tươi
Sữa tươi
Một trong những cách trị sẹo mụn hiệu quả và an toàn nhất không thể không nhắc đến sữa tươi.Các axit lactic trong sữa tươi không những có thể giúp làn da trở lên tươi sáng mịn màng mà còn giúp trị sẹo mụn hết sức hiệu quả.
Cách làm:
-Trộn sữa tươi với bột yến mạch và 1 vài giọt nước cốt chanh để tạo 1 hỗn hợp làm mặt nạ,
Cách sử dụng
-Hãy dùng hỗn hợp đó đắp lên mặt khoảng 30 phút sau đó rửa sạch
Hy vọng sau bài viết này sẽ giúp các bạn hết âu lo với những vết thâm do mụn để lại.
Chúc các bạn sớm có được 1 làn da mặt thật đẹp


2 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn đã chia sẻ những cách trị mụn đơn giản này nhé!!!
    Ngọc Minh Beautiful girl at Sakura Beauty Corp.

    Trả lờiXóa
  2. Hiện nay trên thị trường, collagen dạng nước của Nhật https://menard.vn/uong-collagen-luc-nao-thi-tot-nhat/ là loại nước uống làm đẹp da rất được ưa chuộng. Sự tiện lợi và tác dụng mà nó mang lại đáp ứng được sự mong đợi cho người dùng. Collagen dạng nước của Nhật đã và đang chứng minh được sức hút của mình với bao người phụ nữ.

    Trả lờiXóa

.addthis {background:#FFF;padding:10px;box-shadow: 0 2px 6px rgba(0,0,0,0.2);} .addthis a{display:block}