GuidePedia
Tagged Under:

Chăm sóc da mụn cần chú ý

Share
Là 1 người luôn mong muốn mình trở nên đẹp thì chắc chắn việc chăm sóc da là điều vô cùng quan trọng và không thể bỏ qua.Nhưng việc chăm sóc da này không phải ai cũng biết nhất là đối người bị mụn thì việc chăm sóc da lại càng khó khăn và yêu cầu nhiều kỳ công hơn.Hôm nay blog cách điều trị mụn tại nhà của mình sẽ chỉ cho các bạn 1 số lưu ý để chăm sóc da mụn của mình.

1.Da mụn không nên tắm rửa quá nhiều

tránh rửa mặt quá nhiều với da mụn

Như vậy không có nghĩa là nói bạn không được tắm .Mình biết 1 số bạn có thói quen hay rửa mặt hay ngày tắm 2 đến 3 lần điều này thực sự rất không tốt cho da nhất là da mụn.Vì sao mình nói như vậy?Nếu bạn tắm hay rửa mặt quá nhiều  thì lớp dầu trên da sẽ bị thiếu hụt dẫn đến da bị khô ,thiếu đi độ ẩm cần thiết.Ngoài ra khi rửa quả nhiều sẽ ảnh hưởng đến các tế bào mới có thể dẫn đến iệc da bị dị ứng .Hãy chú ý 1 ngày tốt nhất chỉ nên rửa  2 lần là vừa

2.Không lau mặt mạnh với khăn

tránh lau mặt quá mạnh với da mụn

Việc bạn dùng khăn lau mặt là điều thường ngày nhưng nếu lau quá mạnh sẽ dẫn đến việc mụn bị bể và lây lan sang các vùng khác trên mặt.
Lời khuyên cho bạn hãy làm sạch mặt với 1 ít sữa rửa mặt rồi dùng khăn mềm thấm .

3.Không nên sử dụng các biện pháp tẩy tế bào chết quá nhiều

không lạm dụng các biện pháp tẩy tế bào chết quá nhiều

Công việc tẩy đi các tế bào chết giúp da loại bỏ các tế bào thừa  đã chết  và kích thích các tế bà mới phát triển.nhưng nếu lạm dụng sẽ khiến cho các tế bào mới bị tổn thương.
Hãy chỉ tẩy tế bào chết 1 tuần từ 1 đến 2 lần mà thôi

4.Không lạm dụng massage

tránh massage quá lâu

Khi da được massage sẽ giúp cho máu lưu thông và có vẻ như da bạn trở lên hồng hào hơn rất nhiều nhưng nếu sử dụng việc massage quá lâu sẽ làm lực cơ học tác động ảnh hưởng đến các tế bào.Vì thế nếu muốn bảo vệ da khi thực hiện massage phải nhất nhất tuân thủ các động tác và thời gian quy định không nên tham

5.Tránh lạm dụng sử dụng quá nhiều mỹ phẩm

không lạm dụng mỹ phậm làm đẹp

Mỹ phẩm có khả năng giúp cho da mặt bạn trở lên vô cùng xinh đẹp nhưng nó cũng có thể là thứ vũ khí giết chết vẻ  đẹp của bạn nếu quá lạm dụng.Khi bạn sử dụng quá nhiều mỹ phẩm sẽ khiến cho da bạn dễ bị kích và là nguyên nhân chính gây nên sự viêm nhiễm ( mụn ).
Lời khuyên cho bạn là hãy sử dụng mỹ phẩm vừa phải.
Hãy thường xuyên  ghé qua blog cách điều trị mụn tại nhà của mình để biết được các phương pháp điều trị mụn  an toàn và hiệu quả ngay tại nhà của mình nhé

4 nhận xét:

  1. Theo như những tài liệu của các nhà khoa học collagen là một loại protein có cấu tạo đặc biệt. chúng chiếm khoảng 25% lượng protein cấu tạo lên cơ thể, với cơ thể collagen có vai trò quan trọng chúng có tác dụng đi ngắn kết các mô cơ trong cơ thể thành một khối thống nhất, Vì vậy mà collagen https://menard.vn/giai-ma-cong-dung-cua-collagen/ được các nhà khoa học ví von là một hợp chất keo dính có tác dụng đi dinh kết các bộ phẩn con người thành một khối thống nhất như cơ thể con người hiện nay.

    Trả lờiXóa
  2. Vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ chín muồi vào độ tuổi 35-45, trải qua bao gió táp mưa sa, hào quang nhan sắc lắng đọng, nội liễm như trà thơm, như tranh quý hay như bài thơ Haiku. Thơ Haiku chứa đựng cả một tiểu vũ trụ chỉ trong 17 âm tiết, phảng phất hương sắc của nghệ thuật cắm hoa Ikebana, không khí trà đạo Chanoyu và vẻ u huyền của kịch mặt nạ Noh với tinh thần căn bản là mối giao cảm sâu sắc giữa tâm hồn con người với thiên nhiên, chân phương, hòa điệu và thanh tịnh. Đây là lúc Menard không chỉ mang đến những sản phẩm chăm sóc làn da mà còn chăm sóc cả nội tâm người phụ nữ, mở ra thế giới quan tao nhã và đưa tâm hồn con người hướng thượng đến vẻ đẹp cao quý đích thực.
    https://menard.vn/giai-ma-cong-dung-cua-collagen/

    Trả lờiXóa
  3. Bên cạnh những dưỡng chất đột phá như men làm trắng Shirakami và APM – dẫn xuất bền vững của Vitamin C, sức mạnh kim cương trắng của Fairlucent được tăng cường bởi chiết xuất tảo nâu Alaria – một loại tảo có sức sống bền bỉ và một chi của họ tảo nâu bao gồm 17 loài thực vật. Alaria thường được tìm thấy ở vùng biển phía bắc xa xôi của Thái Bình Dương và Đại Tây Dương. Tại Nhật Bản, người ta cũng tìm thấy tảo Alaria ở vùng biển đông Hokkaido và được thu hoạch dưới nước ở Cape Nosappu. Khi nghiên cứu, các chuyên gia của Menard phát hiện ra khả năng đặc biệt của loại tảo này: ngăn chặn hoạt động của chất kích thích tế bào sinh hắc tố con nhằm bảo vệ và nuôi dưỡng tế bào sinh hắc tố con giúp chúng phát triển thành tế bào sinh hắc tố bình thường. Vì thế, các chuyên gia đã đưa tảo nâu Alaria vào dòng sản phẩm Fairlucent để giúp làn da sản sinh melanin vừa đủ và ngăn ngừa các dấu vết sạm nám.
    https://menard.vn/giai-ma-cong-dung-cua-collagen/

    Trả lờiXóa

.addthis {background:#FFF;padding:10px;box-shadow: 0 2px 6px rgba(0,0,0,0.2);} .addthis a{display:block}